15 Tháng 7 năm 2018 Viện Quản Trị Kinh Doanh FBS và Công ty phần mềm Beesky Việt Nam; đã tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEECRM tích hợp tổng đài IP,  đánh dấu một bước phát triển mới cho sự hợp tác giữa hai bên.

1. Viện quản trị kinh doanh và nhu cầu ứng dụng phần mềm quản lý

Viện Quản trị kinh doanh FBS được biết đến là đơn vị trực thuộc Trường Đại Học FPT; nổi tiếng là nơi đào tạo kinh doanh, công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên giàu kinh nghiệm tổ chức đào tạo cho doanh nhân; cùng hệ thống quy trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế. Đồng thời đây cũng là nơi đào tạo và cấp chứng chỉ cho  các chương trình sau đại học; và tư vấn đào tạo cho hàng chục ngàn quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam. Tất cả các công ty, tập đoàn, ngân hàng tại Việt Nam và gần 200 doanh nghiệp lớn nhỏ…

Với tầm nhìn trở thành một trường quản trị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam; có năng lực cạnh tranh với các trường cùng lĩnh vực trong khu vực và ngoài thế giới.  Để hướng tới một nền giáo dục chuyên nghiệp, đẳng cấp và chất lượng; FBS đã tiến hành hệ thống hóa quy trình quản lý của mình bằng phần mềm BEECRM

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BeeCRM đã nghiệm thu tại FBS 1.

Khóa đào tạo ngắn hạn tại FBS giành cho cán bộ VNPT

2. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEECRM – Lời giải cho bài toán quản lý

Với phần mềm BEECRM việc quản lý khách hàng và kinh doanh dễ dàng hơn bao giờ hết; hệ thống dữ liệu sẽ được cập nhật liên tục trên một cơ sở dữ liệu duy nhất. Người dùng có thể dễ dàng tra cứu, tìm kiếm lịch sử làm việc; đánh giá, so sánh hiệu quả làm việc theo các hạng mục đã được phân quyền hoạt động trên hệ thống.

Các phân hệ tính năng; như quản lý khách hàng, quản lý nhân viên; quản lý sản phẩm, quản lý hợp đồng…; được thiết kế các tính năng chuyên nghiệp giúp vận hành bộ máy quản lý tối ưu; rút ngắn thời gian hoạt động tương tác giữa các phòng ban; giúp chăm sóc và quản lý khách hàng, đối tác chi tiết.

Từ đó giúp cho FBS tiết kiệm được chi phí, gia tăng năng suất làm việc; thúc đẩy sự hiệu quả, tính chuyên nghiệp và sáng tạo trong mọi thời điểm phù hợp với thị trường. Ngoài ra, tính năng bảo mật được nâng cao giúp cho người dùng có thể yên tâm khi sử dụng; toàn bộ hệ thống phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới nhất; giúp cho lãnh đạo và nhân viên phụ trách có thể dễ dàng truy cập.

Giao diện danh mục quản lý khách hàng trên BEECRM

3. Tính năng tích hợp tổng đài IP – Điểm nổi bật trong hệ thống phần mềm Beesky

Đặc biệt tính năng tích hợp tổng đài IP ngay trên phần mềm; là một công cụ vô cùng hiệu quả cho hoạt động của FBS. Khi có khách hàng, đối tác gọi đến, tất cả các thông tin về khách hàng đang gọi; sẽ được tự động hiển thị Popup trên phần mềm; giúp cho nhân viên quản lý cuộc gọi nắm bắt được nhu cầu của khách hàng; và có phương án chăm sóc khách hàng phù hợp, chuyên nghiệp nhất.

Đồng thời tất cả các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi sẽ được cập nhập và lưu lại vào cơ sở dữ liệu của BEECRM; như thời điểm bắt đầu, kết thúc cuộc gọi, tên khách hàng, nhân viên đã gọi; chú thích lịch sử tư vấn và dễ dàng nghe lại toàn bộ cuộc gọi đến và đi. Đây là điểm ưu việt của hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng từ Beesky.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BeeCRM đã nghiệm thu tại FBS

Với giao diện và quy trình quản lý đơn giản và hợp lý; mọi quy trình quản lý điều được tự động, đồng bộ hóa với toàn hệ thống. Phần mềm BEECRM là giải pháp thông minh; giúp cho FBS tránh được tối đa các sai sót trong việc lập hợp đồng, xử lý số liệu, thông tin khách hàng. Ngoài ra với tính năng tích hợp tổng đài IP sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng, đối tác; thúc đẩy quá trình đào tạo, kinh doanh, đưa FBS ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Xem thêm tin triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *